Nýtt útlit, sömu lélegu fréttirnar

nú veit ég ekki hvernig maður getur sagt þetta á "fallegann hátt" eða án þess að það hlaupi hland fyrir brjóstið á einhverjum þannig að ég set þetta bara fram einsog ég hugsa það..

 ER MBL.IS ORÐINN VERNDAÐUR VINNUSTAÐUR?  

Allavega verð ég alltaf meira og meira hissa á fréttum sem berast manni í gegnum þennan vef sem svo oft hefur unnið til verðlauna sem fréttavefur.

Endursagðar "ekkifréttir" úr erlendum slúðurblöðum

Stafsetning á við 11 ára einstakling (sem NB. er undir meðallagi í árgangnum í stafsetningu).

Nýtt útlit sem er stór afturför 

Staðreyndir skolast ´æ oftar til.  

Þetta er svona það sem ég hugsa þegar ég heyri mbl.is  

mbl

 

 


mbl.is Fyrrum kærasta fékk brúðkaupsmyndirnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband