2.sætið mun betri mynd en vinningsmyndin

Já ég verð nú að segja það að mér blöskraði þegar ég sá myndina sem vann.(svo ekki sé talað um lýsingu sigurvegara um hvað er að gerast.. Amma að vökva?  nei Amma að reykja, því ekkert er vatnið á myndinni) Það er að mínu mati ekki mjög vel unnin eftirvinnsla á annars góðri mynd. Myndin hefði getað verið betri er mitt álit og þá aðallega litirnir. Þegar ég sá myndina af stráknum pissa sem endaði í 2.sæti var ég þess fullviss að hún myndi enda á verðlaunapalli, hún hefði líkað getað verið betri (þá er ég að tala um croppunina á henni) 3.sætið er flott mynd og einmitt mynd sem allir gætu hafa tekið og lumað á eftir ferðalag um Íslandið góða og sýnir mjög vel að það geta allir tekið frábæra mynd þegar myndefnið er Ísland.

En ég hafði gaman að í sumar að skoða myndir sem fólk sendi inn og rosalega mikið af þessum myndum var þvílíkt sorp. Td. verður fólk að skilja að ólympíuandinn með að "bara vera með" er hræðilegur í svona keppnum. Margar myndir sem bara hefðu átt vera í fjöldskyldualbúminu en ekki í ljósmyndakeppni voru sendar inn.

 Og svo fyrst mín mynd var ekki sýnd í fréttinni sem ein af bestu myndunum læt ég hana fljóta með. Og er farinn útí sjoppu til að kaupa mér hamborgara sem verðlaun fyrir mína mynd.

karen_eir_sumar_2008.jpg


mbl.is Besta myndin af ömmu í Keflavík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband